เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

นมส่วนนม บุญส่วนบุญ [02]



หนังสือพิมพ์ผู้จัดการออนไลน์ หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกบันเทิง | บันเทิง Exclusive เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2556 14:52 น. พาดหัวข่าวว่า “นมส่วนนม บุญส่วนบุญ “เปิ้ล ไอริณ” นางถอดจิตได้ !!

วันนี้ เรามาวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ เป็นบทความที่ 2


ขัดแย้งกันสุดๆ เป็นคนปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิจนถอดจิตได้ แต่โชว์นมตลอด

เซ็กซี่นี่ถือว่าเป็นกรอบที่สังคมสร้างเรามา …. แมวมองมาเห็นเรา แล้วก็ชวนไปถ่ายลีโอ วิสกี้ หลังจากนั้นก็เซ็กซี่มาตลอด

เราก็รู้ว่าแต่งตัวเซ็กซี่เราจะมีเงินเลี้ยงครอบครัว บวกกับที่เราหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยมีบุคลิกเหมือนคนมั่นใจในตัวเอง คนก็เลยมองเราเซ็กซี่

เปิ้ลเป็นคนเกิดวันพุธกลางคืน ซึ่งคนเกิดพุธกลางคืนจะมี 2 ขั้วในตัวเองอยู่แล้ว คือเราก็เป็นอย่างนี้

เราได้รับการอบรมให้มีพระพุทธศาสนามาตั้งแต่แต่เด็ก ก็ส่วนหนึ่ง แต่การเซ็กซี่มันก็เป็นแค่งาน ต้องแยกกัน

ประเด็นที่คุณเปิ้ลตอบถูกต้องและไม่มีใครเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ได้เลยก็คือ “เราก็รู้ว่าแต่งตัวเซ็กซี่ เราจะมีเงินเลี้ยงครอบครัว

เหตุผลเท่านั้นก็พอแล้ว  ก็มันเป็นการทำมาหากิน เป็นอาชีพ  ใครมาวิพากษ์วิจารณ์ก็ถามกลับได้เลยว่า “คุณจะให้ครอบครัวฉันอดตายหรือไง” ก็จบข่าว

เรื่องอื่นๆ เช่น เกิดวันพุธกลางคืน ไม่ต้องเอามาเป็นเหตุผลก็ได้  มันไม่เห็นจะเกี่ยวอะไร

อธิษฐานขออะไรแล้วได้หมดทุกอย่างราวกับเสกได้
เชื่อไหม...เปิ้ลเป็นคนที่อธิษฐานอะไรมักจะได้เสมอ มีครั้งหนึ่งที่เปิ้ลมีโอกาสไปปฏิบัติธรรมที่วัดท่าซุง อุทัยธานี จะบอกว่า เปิ้ลขอแล้วได้แบบนี้มาตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้ อยากได้บ้านก็ได้ อยากได้อะไรก็ได้

อย่างล่าสุดไปขอที่วัดพระยาสุเรนทร์เพราะอยู่ใกล้บ้านเปิ้ล แล้วมีคนบอกว่า ไปสิ ถ้าเป็นคนดีไปขออะไรได้ทุกอย่างเลย

เปิ้ลไปก็ขอเลย สาธุขอให้ลูกได้เล่นหนังไทยๆ สักเรื่องเถอะ ลูกอยากแต่งชุดไทย ถ้าได้หนูจะมาทำความสะอาดศาลให้นะเจ้าคะ

หลังจากนั้น 4-5 วัน มีคนโทรมาให้ไปเล่นเรื่องขุนแผน เปิ้ลก็เลยไปทำความสะอาดศาล 7 วัน

เสร็จแล้วเปิ้ลก็กลับไปขออีก แต่หนูอยากได้เซ็กซี่กว่าเรื่องขุนแผน เอาให้เรื่องนี้ดังด้วยนะ คราวนี้หนูจะถวายนางรำชุดใหญ่ชุดหนึ่งเลย

หลังจากนั้นผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ได้เล่นหนังนางกากี ได้ค่าตัวหลายแสนเลย

เปิ้ลเชื่อว่า การที่ขออะไรไปแล้วได้เป็นเพราะบุญบวกแรงอธิษฐาน

ตรงนี้เป็นจริงตามที่คุณเปิ้ลเชื่อ  การอธิษฐานนั้นคือ “อธิษฐานบารมี” ถ้าคุณมีบารมีเก่ามากๆ ปัจจัยด้านบุญมาก อธิษฐานก็มักจะได้ผลตามนั้น

แต่ถ้าไม่มีบุญบารมีอะไรมาเลย อธิษฐานไปตามแรงกิเลส อย่างนั้นก็ไม่มีโอกาสได้ตามคำอธิษฐาน

แต่ในฐานะที่เป็นวิทยากรสอนวิชาธรรมกาย  การอธิษฐานบางอย่าง มารมันขวางเอาได้เหมือนกัน แต่อย่างคุณเปิ้ลนั้น บารมีเก่าคงมาก และมารเขาก็ไม่ค่อยจะขัดขวางด้วย

อย่างไรก็ดี  เท่าที่อ่านมาถึงบัดนี้  คุณเปิ้ลท่านศึกษาไปทั่ว ไม่ใช่ว่าจะศึกษาอยู่กับวิชาธรรมกายอย่างเดียว

ในกรณีของคุณเปิ้ลนี้ เข้าข่าย “พุทธทั่วไป” ในการจัดแบ่งประเภทของผม คือ นับถือไปทั่ว ใครว่าที่ไหนดี ก็ไปหมด

การทำบุญ เปิ้ลเป็นคนที่จะไม่เน้นว่าวัดหรือพระหรือว่าต้องอะไร แต่จะยึดที่ความจำเป็นของคนที่เราให้ทานเค้า คือ จะดูจริตของเค้าด้วย

แล้วเวลาทำเสร็จก็จะอธิษฐานบอกว่าข้าพเจ้าไอริณ ศรีแกล้ว ขอปฏิบัติธรรมเพื่อให้ได้ สมมุตินะ ขอให้ลูกได้งานชิ้นนี้

เมื่อลูกได้แล้ว ลูกจะนำปัจจัยส่วนนี้ไปศึกษาพุทธศาสนาในการต่อไป หรือไม่ก็จะนำมาจุนเจือครอบครัว หรือเค้าเรียกว่า ได้มาแล้วนำไปต่อยอดในการสร้างบุญ

บุญจากการเลี้ยงครอบครัวจะได้เร็วมาก  ชีวิตเปิ้ลตอนนี้แบ่งเลยว่า เดือนนึงมีโชว์ตัวประมาณสัก 15 วัน อยู่ในวัดทำงานบุญ 10 วัน ที่เหลือถ้ามีโอกาสก็ไปช่วยเหลือสังคมที่เราทำได้ แค่นี้เปิ้ลก็แฮปปี้แล้ว

คุณเปิ้ลนี่ ผมไม่เคยดูการแสดงของเขา ไม่รู้จักเขามาก่อน เพิ่งรู้ก็ตอนที่อ่านข่าวนี้  ถ้าเป็นไปตามข่าวนี้  คุณเปิ้ลก็ถือว่า “เป็นคนดี ศรีสังคม” คนหนึ่ง

การที่มาอาชีพเป็นนักแสดง และได้บทที่ออกไปทำนองเซ็กซี่ หรือโชว์เนื้อหนังมังสา ก็ไม่ใช่เป็นสิ่งที่ผิดอันใด

ดาราที่ได้บทนางเอก ในชีวิตจริงเป็นคนคดโกง แย่งสามีชาวบ้าน ทำความเลวตลอด คนอย่างนั้น จึงควรที่จะได้รับคำติฉินนินทา      ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น